Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Công Nghệ In 3D mới nhưng mà cũ. Niềm vui mới trong ngành Xây Dựng

Công nghệ in 3D được phát minh từ những năm 80 của thế kỹ trước, tuy niên vẫn chưa được phát triển và áp dụng. Mãi cho đến những năm gần đây với sự ra đời và phát triển của công nghệ in laze với những chất liệu in bằng kim loại, đã mang lại cơ hội mới cho công nghệ này. 

Minh chứng là vào cuối năm 2014 hoàn thành 10 ngôi nhà xây dựng bằng hệ thống in 3D tại Thượng Hải. Chính thức đánh dấu sự phát triển sang một bước tiến mới của công nghệ này.

Căn nhà được xây dựng bằng công nghệ 3D tại Thượng Hải


Ưu điểm: Công nghệ này giảm thời gian xây dựng, giảm chi phí xây dựng, ít gây ô nhiễm môi trường, Xây dựng và tháo gỡ dễ 
dàng.

Các nước phát triển trên thế giới họ đang hướng tới để áp dụng rộng rãi công nghệ này.

Vừa qua Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất_Khu vực giàu nhất thế giới về khai thác dầu mỏ) tiết lộ lên kế hoạch phát triển một văn phòng bằng công nghệ in 3D ngay trong trung tâm thành phố "hình cây cọ" của mình.


Công nghệ 3D ứng dụng trong ngành xây dựng hứa hẹn sẽ là một cuộc cách mạng lớn trong ngành xây dựng nói riêng và nhiều lĩnh vực khác như: Sản xuất ô tô, thời trang, cơ khí - chế tạo,...Là xu thế công nghệ của tương lai.
----------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV XD - TM - DV QUYS 


Đ/c: 40/15/12 Đường số 7, KP.5, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức


Website: www.xdquys.com 


MST: 0312007064


Tel: 08. 3724 5719



"QUYS_CÔNG TRÌNH CỨNG - VỮNG TƯƠNG LAI"



----------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét